Ruined Summer .. as far as I know

Saturday, April 11, 2009 Posted by
I can feel it, I can sense it. I am going to have a boring summer. Ewan ko ba naman kung bakit may mga tao na dumadating sa buhay ko na talagang destined na sirain ang mood ko, inevitable na nga yata ang mga ganun. Now, I have a broken finger, super sakit as in hindi sya tolerable. Ayoko maging pessimistic pero parang alam ko na ang ending ng bakasyon ko. I want to leave, I want to be around people na may magandang pananaw sa life, yung makaka uplift ng spirit ko. Sana tumawag na ang Canadian Embassy, nakaka loko kasi na nag hihintay kami ng family ko at ayoko na din ng kinukulit ako ng sister and pinsan ko about sa result ng tourist visa application namin, nakaka stress naman talaga. One more thing, walang pumapasok sa brain ko ngayon, hindi ko alam paano ko pa i-update ang mga blogs ko kasi talagang wala akong maisip na interesting topics. Sana before dumating ang brother ko from Africa, ma update ko na lahat ng blogs para naman hindi na ako kailangan pang makipag agawan sa computer. I went to the mall yesterday pero as usual ang nabili ko lang ay mga toiletries, hindi ko pa din nabili yung dress na gusto ko at wala din akong new shoes, and still wala din akong new boylet, super sad talaga. Sana mabago ang prediction ko about this summer... sana may mangyaring masaya. Please Lord, help po.

0 comments:

 

My Cherished Life Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez