On the way to recovery .. thank you God!

Monday, March 30, 2009 Posted by
Just when I thought that I will be able to relax from a busy week last week, came friday, I was down with a terrible and deadly flu. I couldn't believe it was happening to me on a 33 degrees Celcius temperature! Super iyak talaga ako kasi pag nagkaka sakit naman ako, hindi ganito kalala. My temperature came up to 39.3 deg C., I was anxious, uneasy, stressed out, almost dying with so much pain on my throat and muscles. Good thing that today, monday, fever already went down and I feel a lot better than few days ago but, throat is still killing me... napasama pa yata ang pag watch ko ng horror movie last night kasi napa sigaw ako. Limitado muna ang pagiging talkative ko, as in I dont talk a lot talaga, super nakaka panibago. Kahit ako, nagulat na quiet ako for almost 5 days hehehe. If this tonsillitis doesnt leave me alone then it is about time to take some antibiotics. Nagbago na din pala ang color ng urine ko, sana naman wag na maulit ito kasi nag panic talaga ako when I saw the red color. Sana matapos na ang pag hihirap ko lalo na ngayong malapit na ang holy week. I know na magiging mainit ang temperature kaya dapat maka ligo na ulit ako. Kahit sick ako, nag lilinis pa din ako ng body ko, especially sa armpit and singit singit hehehe and I miss shampooing my hair. By the way, my hair looks like an eagle's nest already, so disgusting! Well, thank you talaga kay God kasi I know nung nag pray ako sa kanya sa bathroom, sinagot nya agad ang prayers ko. Napaka bait mo talaga sa akin God... thank you po sa lagi nyang pag unawa sa akin. I love you. And syempre thanks din sa mama ko na kahit lagi ako pinapagalitan kasi kasalanan ko daw kung bakit namamaga ang throat ko, still lagi nya ako inaalagaan. I love you mama!!!

0 comments:

 

My Cherished Life Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez