I dont like this particular guy

Wednesday, May 20, 2009 Posted by

I have a new project on the works pero hindi ako sure kung matatapos yun in time for the long process of promoting it. The site's purpose is to educate people about the reputation of the Presidentiables of the coming MAY 2010 National election syempre dito sa Philippines hehehe. Inis na inis ako kasi all i along i thought na madali lang gumawa ng website kasi akala ko din na may mga free sites na nag aallow ng google ads and simpleng pa edit-edit lang ang mga templates. Nahihiya tuloy ako sa friend ko sa CNVF na parang inutusan ko ng gumawa ng site for me, sana wag nya din tadtadin ng personal add ons nya kasi ayoko ng madumi. Wala man lang akong lovelife ngayon grrr! There's this loser na lalake na lagi akong kinukulit and sobrang nakaka stress na kasi hindi ko alam if may sapak ang utak nya hehehe as in para syang may ADHD ha! Tagna, utusan ba ako na mag log off sa internet pag tatawag sya dito sa house namin, puta ang sarap sapakin, minura ko nga wahaha e di natigil sya. Pero nangungulit kesa love daw nya ako at papakasalan pa ako ha, bongga mga ino-offer nya sakin, eh as if naman tatanggapin ko. Feeling ko din kasi hindi kami pareho ng brain waves, and hindi kami pareho ng crowd hahaha natatawa tuloy ako sa mga pinagsasabi ko. Hindi ko talaga sya type, ganun ka simple, sadyang madami lang akong chechebureche! Sana umulan ng pera. Sana ligawan ako nila Jenson Button, Brad Pitt, or kahit ni Jesse James (West Coast Choppers). If that happens, gagawa ako ng sex video namin hahaha (seryoso :p)

0 comments:

 

My Cherished Life Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez