Screwed !!!

Friday, June 05, 2009 Posted by
bakit kaya para akong tanga na nafi-feel ko na nang api ako ng tao? i should be happy na nabayaran na ako ng taong may utang sa akin pero here I am feeling so guilty sa paniningil sa kanya. I know kasi in my heart na I said some hurtful words and talaga naman naubos ang patience ko kaya medyo iba ang naging approach ko sa pakikipag usap ko sa kanya. Hindi ko tuloy alam if dapat tama bang siningil ko sya or dapat hinayaan ko nalang ang 4 thousand pesos na yun ... i am so sad talaga. Anyways, ang bilis naman ng karma sa akin kasi eto palpak pa din yung pag upgrade ko ng pc ko dahil sa palpak na technician, hindi pala pwede yung RAM na pinabili nya na worth Php 1,350. sobrang naiinis ako parang gusto ko pumatay ng hindi tao.

Medyo sad talaga ako ngayong quarter na to ng 2009. Wala akong lovelife, parang ang dami ko pang kinakaasaran, then feeling ko talagang "cute" nalang ako and hindi na katulad dati na "pretty" :p ... na notice ko lang na napaka unfair pala talaga ng life no?! kung sino pa yung deserving magkaroon ng everlasting love life, sya pa yung hindi pinagpala. If there is anything na nakakapag happy sa akin ngayon is the anticipation to play The Sims 3. I will only buy it pag naayos ko na tong pc and kapag na release na din ang expansion pack kasi sayang naman if hindi complete. Gutom na naman ako, makakain nga muna :)

0 comments:

 

My Cherished Life Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez