no sex ... no commitment ? kalokohan?!

Tuesday, July 21, 2009 Posted by

super nakaka inis naman talaga kasi wala ako magawa lately. na addict na ako sa pet society ng sobra, at nang mag aattempt ako mag cheat, ayaw naman makisama ng computer ko, isa pang adik tong computer ko, parang nang iinis din. ok fine, wala akong lovelife, ano naman kasi ang magagawa ko? alangan naman tumambay ako sa Ayala Alabang Town Center tuwing friday and saturday nights para makakita ng cuties?! da truth is, walang gwapo don, instead you will be bumping on guys na cute nga but they "smell awful" "sweaty", yes as in pawis na panis... kadiri hahaha!!! it happened to me twice kasi when me and my friends would hang out there on weekends. Baka mamatay pa ako sa pag langhap ng 2nd hand smoke don, lahat ng mga tao sa coffee shops ay mga yosi boys and girls, I can't make tambay there na kasi yung allergies ko might get worse.

medyo confuse nga din pala ako. ano kaya ibig sabihin ng "relasyon na walang commitment"? hindi naman sya yung tipong fuck buddy na tinatawag ha, for example, every night u say i love u to each other pero for tweetums effect lang. ayoko naman kasi dumating sa point na purely sex lang kasi na trauma na yata ako sa sex... diba nga kasi yung last bf ko, gusto nya ako mabuntis non kaya naging mapusok kami dangerously hehehe (parang tanga lang hahaha)!!! I am not saying na I dont want to engage in sexual acts but as much as possible sana, if there's no commitment, wag nalang sana gawin ... sana lang tulungan ako ni Bro (si God) na magka roon ng strength labanan ang kagagahan ko pag nafi-feel ko ang kapusukan... at syempre nandamay pa ako ng Diyos para kunwari inosente :p . Sana mahanap na ako ng "other half" ko. Sana dumating na sya kasi pag hindi, bibili na ako waahahaha!!!

0 comments:

 

My Cherished Life Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez