I hate responsibilities !!!

Wednesday, March 25, 2009 Posted by
If there is anything that I don't want to have in my life, the one thing I avoid getting into, is a "responsibility". Sobrang takot ako sa responsibilidad na minsan nga I face my problem right away para matapos na ito kasi ayokong isipin ang consequences kasi nga baka dapat ko pang akuin yun. Kung pwede lang mag bribe, ipasa sa iba ang nakatakdang gawain, malamang matagal ko ng ginawa. Basta feeling ko pag may responsibilidad ka, parang trapped ka na, parang doon ka nalang forever. Ayoko ng ganun, nakakatakot! Tulad ngayon na nag aayos kami ng papers para sa Canadian Embassy kasi nga na invite kami ng pinsan ko to attend her wedding sa July. Lahat ng pag aayos ng papel sa akin naka assign, sobrang bad trip talaga ako. Eto pa, I don't have my salary yet that's why it is a double bad trip. I wanted to go shopping but I can't kasi ayoko ng galawin savings ko, baka mamaya mamatay ako sa nightmare, then walang pampalibing sa akin ang mama ko. May nakita akong dress sa People Are People (apparel brand) sa Festival Mall Alabang, I love it so much but hindi ko nabili, super sad tuloy ako. Hindi naman ako sure kung ma-approve kami na maka punta sa Vancouver this summer, bahala na talaga at ayoko mag expect. If hindi man kami ma-approve, baka pa-upgrade ko nalang pc ko. Sana maayos ko na lahat ng responsibilidad ko para ma enjoy ko naman ang summer.

0 comments:

 

My Cherished Life Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez