A new life ... hopefully!

Tuesday, March 10, 2009 Posted by

I decided to create a new blog, now na feeling ko binigyan ako ni God ng another chance to live normally. Well, lagi naman normal ang buhay ko pwera nalang nitong 3 months na dumaan. Akala ko talaga na buntis ako at syempre kahit sinong girl na hindi prepared magkaroon ng baby o responsibilidad, the first thing na pumasok sa isip ko ay ipa-abort yun. Ewan ko ba, ang tanga ko talaga. Imagine 3 months na tortured ako sa kakaisip if buntis ba ako or hindi, kahit laging negative naman ang result ng pregnancy tests ko, at nagka period pa ako, pero takot pa din ako. Halatang guilty at may ginawa akong kagaguhan kaya super na depress ako. Mabuti nalang talaga at hindi nga ako buntis at hindi na din ako naka commit ng isang bagay na malamang pag sisihan ko balang araw. Ayoko mag promise pero ita-try ko talagang maging good girl na. Hinding hindi na talaga ako makikipag mabutihan kay Paul, ang walang kwentang ex-bf ko. Anyways, super bad trip ako kasi lahat ng students ko, wala pang bayad sa akin. Almost total ng collectibles ko is 12 thou pesos... wish ko lang mabayaran ako. Lahat ng mga parents nag drama kesyo daw talagang walang pera eh, bakit pa nila ipinasok sa tutorials ang mga anak nila eh poor naman sila. Oh my gosh, wala na akong pera, I wanted to buy a new pair of shoes and pants pa naman. Basta I want to go shopping ... I want to be happy!

0 comments:

 

My Cherished Life Copyright © 2008 Green Scrapbook Diary Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez